Vụ án mạng sau va chạm giao thông: Thêm 7 đối tượng đến công an đầu thú

Cập nhật: 16-02-2023 | 12:57:25

(BDO) Sáng 16-2, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ 7 đối tượng liên quan đến vụ án mạng sau va chạm giao thông xảy ra tại phường Thuận Giao, TP.Thuận An. Các đối tượng này đến cơ quan công an đầu thú.


Công an đang tạm giữ 7 đối tượng ra đầu thú (Ảnh công an cung cấp).

Vụ án có tổng số 9 đối tượng, trong đó công an bắt giữ Nguyễn Hoàng Phương (31 tuổi) và Đặng Hoàng Gim (28 tuổi, cùng quê An Giang) trước đó, còn lại 7 đối tượng gồm: Nguyễn Hoàng Anh (22 tuổi, quê TP.Cần Thơ), Trần Thúc Bảo (40 tuổi, tạm trú khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao, quê An Giang), Dương Đức Thắng (22 tuổi, quê An Giang), Trương Minh Bằng (24 tuổi, quê An Giang), Phạm Văn Hái (27 tuổi, quê An Giang), Vũ và Việt (chưa rõ lai lịch). 

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành phân loại đối tượng để điều tra hành vi “Giết người” và “Cố ý gây thương tích”.

Theo điều tra ban đầu, Trần Thúc Bảo được xác định là đối tượng cầm mã tấu trực tiếp chém L.V.V. (38 tuổi) khiến nạn nhân tử vong. Ngoài ra, có thêm anh N.V.V.E. (36 tuổi, cùng quê An Giang) bị thương. 


Đối tượng Trần Thúc Bảo được xác định liên quan trực tiếp đến toàn bộ vụ việc (Ảnh công an cung cấp).

Trước đó, ngày 12-2, nhóm của anh V. và anh E. đi nhậu, khi đến đường Thuận Giao 20, phường Thuận Giao thì bị đối tượng Trần Thúc Bảo điều khiển xe máy va trúng anh E.. Lúc này, hai bên xảy ra cãi vã ,được người dân can ngăn nên đã rời đi. Sau đó, Bảo huy động bạn bè  mang theo hung khí đi tìm anh E. “nói chuyện”. Nhóm của Bảo đi đến đoạn đường 22/12 giao với đường Thuận Giao 20, phường Thuận Giao thì thấy anh E. và anh V. nên đã lao vào truy sát. Vụ việc khiến anh V. tử vong, còn anh E. bị thương nặng. 

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

H.PHƯỚC

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên