Vụ án mạng tại khu trọ ở TP.Tân Uyên: Công an xác định đối tượng gây án dương tính với chất ma tuý

Cập nhật: 27-05-2023 | 22:04:15

(BDO) Tối 27-5, nguồn tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ Lê Phú Quí (27 tuổi, quê Đồng Tháp, tạm trú khu phố An Thành, phường Thái Hòa, TP.Tân Uyên) để điều tra hành vi “Giết người”.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tra vụ án mạng

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân được xác định là N.V.A. (26 tuổi, quê An Giang, tạm trú phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một) có quan hệ bạn vè xã hội với đối tượng Quí. Cách đây khoảng 10 ngày, anh A. và Quí có sử dụng chung ma túy tại TP.Thủ Dầu Một. Do không có việc làm nên 3 ngày trước, Quí rủ anh A. chuyến đến sinh sống cùng Quí tại khu trọ ở khu phố An Thành, phường Thái Hòa để chờ xin việc làm. 

Công an tạm giữ đối tượng Lê Phú Quí để điều tra hành vi “Giết người”

Vào sáng 27-5, anh A. và Quí tiếp tục sử dụng ma túy tại phòng trọ gây ảo giác. Đến khoảng 13 giờ 30 phút cùng ngày, anh A. đang nằm trên võng thì Quí dùng dao dài khoảng 30cm đâm vào bụng nạn nhân. Bị đâm, anh A. chạy hướng ra đầu dãy trọ được khoảng 10m thì ngã gục, tử vong trong tư thế nằm sấp. Gây án xong, đối tượng Quí bị Công an TP.Tân Uyên khống chế, bắt giữ ngay sau đó.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên