Vụ cháy cơ sở karaoke An Phú: Xác định danh tính 17 nạn nhân

Cập nhật: 08-09-2022 | 18:42:12

(BDO) Cuối giờ chiều 8-9, lực lượng chức năng đã xác định danh tính của 17 nạn nhân trong tổng số 32 người tử vong liên quan đến vụ cháy tại cơ sở karaoke An Phú, thuộc phường An Phú, TP.Thuận An.

 Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam thắp nén nhang, chia sẻ nỗi mất mát với gia đình có người là nạn nhân tử vong trong vụ cháy cơ sở karaoke

Danh tính các nạn nhân, gồm: N.C.V. (37 tuổi, quê Bình Dương), N.N.T. (30 tuổi, quê Vũng Tàu), T.T.N.L. (25 tuổi, quê An Giang), P.H.T. (26 tuổi, quê Cần Thơ), V.T.H.S. (23 tuổi, quê Trà Vinh), T.T.T. (27 tuổi, quê Bình Định), N.V.L. (36 tuổi, quê Bình Định), B.D.L. (40 tuổi, quê Bình Định), T.D.K. (33 tuổi, quê Lâm Đồng), T.P.T. (31 tuổi, quê Đồng Nai), L.B.N. (26 tuổi, quê An Giang), L.T.M.H. (22 tuổi, quê Sóc Trăng), H.Q.V. (33 tuổi, quê Hà Nam), T.N.Y. (24 tuổi, quê An Giang), Đ.X.T. (37 tuổi, quê Đắk Nông), T.A.T. (34 tuổi, Đắk Lắk) và T.C. (23 tuổi, quê Kiên Giang).

 Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam (bìa phải) và ông Võ Văn Minh (bìa trái), Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân sớm vượt qua nỗi đau.

Liên quan đến công tác khắc phục hậu quả, hỗ trợ các nạn nhân tử vong trong vụ cháy, trong những ngày qua, các cấp chính quyền từ tỉnh đến địa phương đã thăm hỏi, hỗ trợ tiền đến gia đình của 32 nạn nhân tử vong. Ngoài ra, chủ cơ sở karaoke cũng hỗ trợ 30 triệu đồng/nạn nhân để lo hậu sự. Với 17 nạn nhân đã xác định danh tính sẽ được tiến hành bàn giao thi thể cho gia đình phục vụ việc mai táng. Các nạn nhân còn lại đang chờ kết quả xét nghiệm AND để làm các thủ tục tiếp theo.

HƯNG PHƯỚC – HẢI ĐĂNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên