Vụ chết người tại công trình dân dụng đang sửa chữa: Xác định mảng gạch dài hơn 1 m đè nạn nhân gây tử vong

Cập nhật: 09-05-2023 | 21:18:17

(BDO) Liên quan đến vụ tai nạn lao động gây chết người xảy ra tại công trình dân dụng đang sửa chữa trên địa bàn phường Tân Vĩnh Hiệp, TP.Tân Uyên, tối 9-5, lực lượng chức năng thành phố đã xác định danh tính nạn nhân tử vong tên P.N.D. (48 tuổi, quê An Giang, tạm trú phường Thuận Giao, TP.Thuận An). 

Lực lượng chức năng xác định phần mái hiên sập xuống đất và có một mảng gạch dài khoảng 1,2m, ngang khoảng 60cm đè lên người ông D. gây tử vong tại chỗ

Theo xác minh ban đầu, công trình dân dụng đang sửa chữa là nhà ở. Vào sáng cùng ngày, có 5 người đàn ông, trong đó có ông P.N.D. đến nhà bà P.T.A.T. (ngụ khu phố Tân Hóa, phường Tân Vĩnh Hiệp) để sửa chữa. Đến khoảng 14 giờ 45 phút, ông D. cùng hai người khác leo lên mái nhà, quá trình sửa thì bất ngờ mái hiên sập xuống đất và có một mảng gạch dài khoảng 1,2m, ngang khoảng 60cm đè lên người ông D. gây tử vong tại chỗ. 

Ngay sau đó, Công an TP.Tân Uyên phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân thành phố và phòng nghiệp vụ Công an tỉnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết
Tags
tử vong

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên