Vụ người phụ nữ tử vong trên người có nhiều vết máu: Đang di lý đối tượng nghi vấn về Bình Dương để điều tra

Cập nhật: 18-04-2024 | 13:17:29

(BDO) Trưa 18-4, theo nguồn tin của Báo Bình Dương, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang thực hiện việc di lý đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ người phụ nữ tử vong trên người có nhiều vết máu xảy ra tại TP.Dĩ An.


Hiện trường vụ việc

Do đang trong quá trình điều tra, làm rõ vụ việc nên danh tính của đối tượng nghi vấn tạm thời chưa thể công bố. 

Quá trình xác minh, điều tra, Công an tỉnh Bình Dương đã khoanh vùng đối tượng, liên hệ với các đơn vị nghiệp vụ của Công an các địa phương để phối hợp truy bắt. 

Lực lượng chức năng xác định đối tượng nghi vấn đang di chuyển trên Quốc lộ 1, đoạn qua tỉnh Tiền Giang thì bị khống chế, bắt giữ. 

Như Báo Bình Dương đã đưa tin, vào tối 17-4, phát hiện một người phụ nữ tử vong trên người dính nhiều vết máu đang trong tư thế gục đầu, qùy gối bất động kế bên xe máy đổ ngã trên đường số 9 của Khu công nghiệp Sóng Thần 1, phường Dĩ An, TP.Dĩ An. 

Qua tìm hiểu sơ bộ được biết, bà L. đang sống chung với con trai tại một chung cư trên địa bàn TP.Dĩ An. Chiều tối 17-4, bà L. có hẹn gặp với một người, sau đó xảy ra vụ việc trên. 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: XUÂN HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên