Vụ nữ công nhân lọt dưới gầm xe bán tải: Tài xế vi phạm nồng độ cồn khi lái xe

Cập nhật: 15-07-2023 | 12:28:40

(BDO) Ngày 15-7, nguồn tin của P.V Báo Bình Dương cho hay, khuya 14-7, Công an TP.Thuận An đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn khiến nữ công nhân lọt dưới gầm xe bán tải xảy ra trong Khu dân cư Việt Sing, TP.Thuận An. Kết quả kiểm tra tài xế xe bán tải vi phạm nồng độ cồn khi lái xe. 


Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường

Theo tìm hiểu, ông H.C.T. (42 tuổi, quê Nghệ An), tài xế điều khiển xe bán tải 61C-220… gây tai nạn. Thời điểm kiểm tra, Công an TP.Thuận An phát hiện ông T. điều khiển phương tiện trong hơi thở có 0,725 mg/L khí thở, không phát hiện chất ma tuý. 


Lực lượng chức năng xác định tài xế H.C.T. điều khiển xe bán tải vi phạm nồng độ cồn gây tai nạn

Trước đó, báo Bình Dương đã đưa tin, ông T. điều khiển xe bán tải biển số 61C- 220… lưu thông D1, khi đến đoạn giao với đường DA7 thì xảy ra va chạm với xe máy do chị P.T.M.T. (công nhân, 30 tuổi, quê An Giang) điều khiển. Cú va chạm khiến chị T. và xe máy lọt gầm xe bán tải bị kéo lê một đoạn. Sau đó, người dân đã phải nâng xe bán tải để đưa chị T. đi cấp cứu. 

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên