Vụ sát hại mẹ kế: Khởi tố bị can để điều tra hành vi “Giết người”

Cập nhật: 24-04-2023 | 14:18:31

(BDO) Liên quan đến vụ án sát hại mẹ kế tại phòng trọ xảy ra trên địa bàn phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một, ngày 24-4, nguồn tin từ Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Dương xác nhận đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Mỹ Chung (37 tuổi, quê Vĩnh Long) để điều tra về hành vi “Giết người”. 


Lực lượng chức năng làm việc với Nguyễn Thị Mỹ Chung (Ảnh Công an cung cấp)

Theo điều tra, Chung là con gái riêng của ông N.V.M.. Nạn nhân trong vụ án mạng là bà N.T.N. (59 tuổi, quê Đắk Lắk) - vợ sau của ông N.V.M..

Trước đó, vào sáng 14-4, ông N.V.M. đang trực gác tại một công ty trên địa bàn phường Phú Tân thì nhận cuộc gọi điện thoại từ Chung báo tin về việc đã gây án mạng, nhờ cha báo công an. Nghe vậy, ông M. nhanh chóng chạy xe về phòng trọ, gõ cửa kêu Chung mở cửa, khi vào bên trong phòng thì thấy dưới nền nhà có nhiều máu, bên trong nhà tắm phát hiện bà N.T.N. đã chết. Sau đó, Chung thừa nhận với ông M. là đã dùng dao, dây và các vật dụng trong phòng sát hại bà N.. Ngay sau đó, ông M. nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng về sự việc.

Quá trình xác minh ban đầu cho thấy, Chung có dấu hiệu bị tâm thần từ năm 2022 đến nay. Hiện cơ quan chức năng tiến hành giám định tâm thần đối với Chung. 

Vụ án đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên