Vụ việc clip bệnh nhân viêm ruột thừa: Mời chuyên gia đến hội chẩn chuyên môn

Cập nhật: 18-07-2023 | 20:20:25

(BDO) Chiều 18-7, trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương, bác sĩ Huỳnh Minh Chín, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Dương cho biết: Để bảo đảm khách quan, giải tỏa tâm lý cho bệnh nhân L.T.T. và người nhà an tâm điều trị, hồi phục sức khỏe, Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương sẽ mời các chuyên gia từ Bệnh viện Từ Dũ đến hội chẩn chuyên môn cho bệnh nhân. 

Đại diện ngành y tế tỉnh thăm hỏi bệnh nhân L.T.T.

Đặc biệt, trước khi xuất viện, Bệnh viện Đa khoa tỉnh sẽ hỗ trợ người bệnh đến Bệnh viện Từ Dũ siêu âm, chụp CT Scan để người bệnh và gia đình yên tâm về kết quả điều trị. 

Bác sĩ Huỳnh Minh Chín cũng khẳng định ê kip phẫu thuật đã thực hiện phẫu thuật đúng quy trình, không cắt buồng trứng. Ngành y tế luôn quan tâm và chú ý đến sức khỏe của người bệnh là trên hết, để người bệnh yên tâm điều trị. 

Trước đó, Báo Bình Dương đã đưa tin “Liên quan đến clip bệnh nhân viêm ruột thừa nhưng cắt buồng trứng: Người nhà hiểu lầm, sức khỏe bệnh nhân ổn định”. Tuy nhiên, hiện gia đình, người nhà bệnh nhân vẫn chưa tin tưởng vào giải thích của bệnh viện và sẽ đến bệnh viện khác làm các chẩn đoán xác nhận lại tình trạng bệnh.  

Tin, ảnh: Hoàng Linh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=982
Quay lên trên