Vụ “xế hộp” tông liên hoàn: Tạm giữ khẩn cấp tài xế

Cập nhật: 08-06-2023 | 08:56:50

Liên quan đến vụ “xế hộp” tông liên hoàn khiến nhiều người bị thương xảy ra vào chiều 6-6 trên đường ĐT743C, thuộc phường Bình Hòa, TP.Thuận An, Công an TP.Thuận An đã có kết quả xác minh, điều tra ban đầu. Kết quả kiểm tra nồng độ cồn trong máu và ma túy đối với ông Vũ Tuấn Anh (tài xế ô tô con) xác định có nồng độ cồn trong hơi thở là 0,748mg/l, không phát hiện chất ma túy.


Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường để điều tra

Theo xác minh ban đầu, vào khoảng hơn 16 giờ ngày 6-6, ông Vũ Tuấn Anh điều khiển xe ô tô con lưu thông trên đường ĐT743C, theo hướng từ cầu Ông Bố về hướng ngã tư 550. Khi đến đoạn ngã ba Cửu Long, thuộc khu phố Đồng An 3, phường Bình Hòa đã va chạm với 5 xe máy đang dừng chờ đèn đỏ đi cùng chiều phía trước. Sau đó, ô tô này lao nhanh về phía trước tông trúng ô tô tải (xe ben) do tài xế Đ.T.H. (31 tuổi, quê Bình Thuận) điều khiển đang đỗ xe sát lề đường cùng chiều bên phải rồi tiếp tục tục tông 2 xe máy khác. Hậu quả làm nhiều người bị thương, các phương tiện liên quan đến vụ tai nạn đều bị hư hỏng.

Chiều qua (7-6), Công an TP.Thuận An đã tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với tài xế Vũ Tuấn Anh và củng cố chứng cứ, hồ sơ, nếu đủ căn cứ sẽ khởi tố vụ án để điều tra theo quy định pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên