Vững bước tiên phong

Cập nhật: 03-10-2022 | 07:38:14

Với chủ đề “Tuổi trẻ Bình Dương đoàn kết - khát vọng - sáng tạo - hội nhập - phát triển xây dựng Đoàn vững mạnh, góp phần xây dựng Bình Dương thành đô thị thông minh, văn minh, hiện đại”, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2027 tiếp tục khơi dậy mạnh mẽ trong đoàn viên thanh niên tinh thần nhiệt huyết, ý chí tự lực, tự cường, khát vọng vươn lên, luôn tiên phong đi đầu, xung kích, sáng tạo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

Phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thời gian qua Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương đã không ngừng đổi mới toàn diện về nội dung và phương thức hoạt động trên tất cả các lĩnh vực. Tuổi trẻ Bình Dương luôn nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, tích cực tổ chức và tham gia các hoạt động trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; xung kích, tình nguyện tham gia phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội. Đặc biệt, khi đại dịch Covid-19 bùng phát, các bạn trẻ đã không quản ngại khó khăn, xung kích, tình nguyện vào tâm dịch, nơi tuyến đầu tham gia các hoạt động hỗ trợ nhân dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh...

Mỗi kỳ đại hội là một lần nhìn lại sự trưởng thành, phát triển của đoàn viên và tổ chức Đoàn; đồng thời xây dựng phương hướng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ mới; bầu vào Ban Chấp hành những đồng chí có bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức trong sáng, uy tín cao trong thanh niên và có năng lực công tác để lãnh đạo, triển khai thực hiện tốt nghị quyết đại hội, đưa công tác Đoàn tiếp tục phát triển gắn với yêu cầu, nhiệm vụ chính trị của tỉnh nhà, góp phần vào sự nghiệp chung của đất nước.

Bước vào kỷ nguyên số - kỷ nguyên của tuổi trẻ - sẽ là người định hình tương lai của đất nước. Vì thế, thế hệ trẻ - những chủ nhân tương lai của đất nước phải không ngừng học tập, sáng tạo, tiếp thu các công nghệ mới để trang bị một nền tảng tốt, giàu kiến thức, vững kỹ năng để tiếp nối các thế hệ cha anh trong quá trình thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa gắn với phát triển kinh tế tri thức. Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn đặt niềm tin yêu và kỳ vọng vào thế hệ trẻ. Tin rằng, với lòng nhiệt huyết cùng với ý chí, khát vọng cống hiến, năng động, sáng tạo, tuổi trẻ Bình Dương sẽ tiếp nối truyền thống, vững bước tiên phong trên các lĩnh vực, góp phần dựng xây quê hương Bình Dương ngày càng giàu đẹp, thông minh, nghĩa tình.

K.TÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên