Xác định danh tính 6 người chết trong căn nhà đóng kín cửa

Cập nhật: 24-07-2022 | 15:56:37

(BDO) Liên quan đến vụ việc 6 người chết bên trong căn nhà nằm trên địa bàn phường Thới Hoà, TX.Bến Cát, chiều 24-7 lực lượng chức năng tỉnh đã xác định được thông tin về các nạn nhân.

  Công an tỉnh đang điều tra nguyên nhân vụ việc

Bước đầu xác định danh tính các nạn nhân gồm: Lý Quốc Pháp (47 tuổi), Đỗ Thị Tặng (37 tuổi), Huỳnh Thúy Duy, Đỗ Nguyễn Mỹ Lâm (cùng 15 tuổi), Lý Bảo Khang (7 tuổi), Lý Quốc Thịnh (2 tuổi).

Qua xác minh ban đầu, ông Pháp hành nghề cơ khí. Trưa 24-7, ông N.H.H. (đồng nghiệp) điện thoại cho ông Pháp để trao đổi công việc nhưng không thấy bắt máy. Sau đó, ông H. đã tìm đến căn nhà nơi ông Pháp sống nằm tại mặt tiền đường, thuộc khu phố 3B, phường Thới Hoà, TX.Bến Cát. Lúc này, ông H. gọi cửa nhiều lần nhưng không ai trả lời, sau đó một số hàng xóm tìm đến hỗ trợ và trình báo công an địa phương.

Theo một số người dân địa phương, vào tối 23-7 khu vực này xảy ra mất điện nhưng căn nhà các nạn nhân ở có máy phát điện hoạt động suốt đêm, đến sáng nay thì phát hiện vụ việc thương tâm trên.

* Chiều cùng ngày, ông Bùi Minh Thạnh, Bí thư Thị ủy Bến Cát cho biết, nhận được tin báo, lãnh đạo TX.Bến Cát đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc và trực tiếp đến thăm hỏi, động viên chia buồn cùng thân nhân gia đình các nạn nhân. Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cũng đã hỗ trợ gia đình 60 triệu đồng; TX.Bến Cát hỗ trợ 30 triệu đồng; phường Thới Hòa trao 35 triệu đồng hỗ trợ gia đình nạn nhân.

HƯNG PHƯỚC - Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên