Xây dựng và phát triển

Một trong 5 nhóm nội dung thay đổi lớn tại Luật Đất đai lần này là nhóm mở rộng quyền sử dụng đất đối với công dân Việt Nam định cư ở nước ngoài và người gốc Việt Nam định cư ở nước ngoài.

Sở Xây dựng đã hoàn chỉnh dự thảo nghị quyết của Tỉnh ủy về chỉnh trang, phát triển đô thị trên địa bàn tỉnh Bình Dương giai đoạn 2023-2025 và giai đoạn 2026-2030.

Nhằm bảo đảm hiệu quả quản lý đô thị, đáp ứng tốc độ phát triển ngày càng cao của địa phương và nhu cầu, nguyện vọng của nhân dân, Thị xã Bến Cát đang tích cực triển khai thực hiện kế hoạch đặt tên, đổi tên cho các tuyến đường

Chiều 17-10, ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì buổi làm việc với các sở, ngành, địa phương đang tồn tại các điểm ngập nước trên địa bàn tỉnh.

Triển khai xây dựng, phát triển đô thị theo hướng văn minh, hiện đại, đáng sống, đến nay đa số các chỉ tiêu nâng cấp đô thị của tỉnh đều đạt và vượt so với kế hoạch đề ra.

Theo Sở Xây dựng, sở đã hoàn chỉnh dự thảo nghị quyết của Tỉnh ủy về chỉnh trang, phát triển đô thị trên địa bàn tỉnh Bình Dương giai đoạn 2023-2025 và 2026-2030.

Theo Phòng Quản lý đô thị TP.Thủ Dầu Một, qua 3 năm triển khai thực hiện xây dựng và phát triển TP.Thủ Dầu Một theo hướng đô thị thông minh, giai đoạn 2020-2025

Phát huy lợi thế địa lý là cửa ngõ giao thương giữa các tỉnh trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, những năm qua tỉnh Bình Dương đã tích cực đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng kỹ thuật hiện đại và đồng bộ...

Trong những tháng còn lại của năm 2023, TP.Thuận An phấn đấu thực hiện công tác giải ngân vốn đầu tư công đạt theo kế hoạch đề ra.

Trong 9 tháng của năm 2023, UBND tỉnh đã tập trung chú trọng công tác bồi thường hỗ trợ và tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất.

Trong 9 tháng năm 2023, UBND tỉnh đã nỗ lực giải quyết khó khăn, vướng mắc các dự án nhà ở thương mại, nhà ở xã hội và thị trường bất động sản.

Trong 9 tháng năm 2023, tỉnh Bình Dương đã đẩy mạnh triển khai thực hiện các thủ tục đất đai, quy hoạch xây dựng cơ sở hạ tầng các khu công nghiệp.

Trong những tháng còn lại của năm 2023, UBND tỉnh chỉ đạo các ngành, địa phương chủ động, bám sát chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao hướng dẫn xử lý, tháo gỡ vướng mắc

Quay lên trên