2 xe máy Honda bán chạy được ưu đãi giá

Cập nhật: 10-01-2015 | 09:04:26

Air Blade và Wave RSX – những mẫu xe ga và xe số bán chạy nhất không chỉ của Honda mà còn trên thị trường xe máy Việt Nam- vừa được áp dụng chương trình ưu đãi tặng phiếu quà tặng từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng.

Nhằm kích cầu để tăng doanh số trong bối cảnh thị trường cuối năm sôi động, Honda vừa triển khai chương trình ưu đãi mới với khách hàng mua 3 mẫu xe Air Blade, Wave RSX/RSX FI và Blade 110. Ngoài chương trình dành cho Blade khác biệt, ưu đãi với khách mua hai mẫu xe còn lại tương tự như tháng 12 nhưng giá bán thực tế của xe đã tăng cao nhất tới 1 triệu đồng, dù vẫn thấp hơn giá đề xuất.

 Blade 110- mẫu xe số mới nhất của Honda

Cụ thể, khách mua Air Blade được tặng phiếu quà tặng trị giá 1 triệu đồng, sử dụng ngay và không có giá trị cộng dồn hay quy đổi nên không khác gì giảm giá trực tiếp. Tuy nhiên nhiều tháng gần đây giá bán của Air Blade thường thấp hơn giá đề xuất nên chương trình này mang tính hỗ trợ cả khách mua hàng và đại lý (trong việc giảm lỗ). Ở thời điểm hiện tại, sau khi đã trừ khuyến mại, giá bán thực tế Air Blade đã nhích lên khoảng 1 triệu đồng so với tháng trước nhưng vẫn thấp hơn giá đề xuất 1 triệu đồng, bán ra ở các mức 37-40 triệu đồng tùy phiên bản.

Air Blade là mẫu xe máy bán chạy nhất tại Việt Nam với doanh số 10 tháng đầu năm đạt gần 300.000 chiếc. Xe sử dụng động cơ eSP, phun xăng điện tử PGM-FI, dung tích 125 cc, công suất tối đa 11 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 11,2 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Trong khi đó, khách mua Wav RSX/RSX FI được tặng phiếu quà tặng trị giá 500 nghìn đồng với hình thức và thực trạng tương tự như Air Blade. Hiện tại sau khi trừ khuyến mại, giá Wave RSX/RSX FI dao động khoảng 18,5-23 triệu đồng, thấp hơn giá đề xuất khoảng 1 triệu đồng. Wave RSX sử dụng hai loại động cơ chế hòa khí và phun xăng điện tử, cùng dung tích 110 cc với công suất tương ứng là 8,3 mã lực/8,65 Nm và 8,8 mã lực/8,77 Nm.

Với mẫu xe số Blade 110, khách mua xe sẽ được tặng thẻ thành viên Honda Plus có hiệu lực 1 năm, với quyền lợi bảo hiểm đặc biệt (mất cắp, tai nạn, cháy/nổ, tử vong …), mức bồi thường tới 100% giá đề xuất. Hiện mẫu xe này cũng có giá bán thấp hơn giá đề xuất khoảng 700 nghìn đồng, bán ra từ khoảng 17,4 triệu đồng. Sau 2 tháng bán ra thị trường, doanh số Blade 110 đạt khoảng trên 12 nghìn chiếc, thấp hơn kỳ vọng của liên doanh xe máy Nhật Bản.

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên