Bé Kim Ngân đã xuất viện

Cập nhật: 29-09-2014 | 16:05:58

 

(BDO) Chiều 29-9, sau hơn nửa tháng nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, bé Trần Thị Kim Ngân (4 tuổi) đã được xuất viện về với gia đình.

Tinh thần bé Ngân đã ổn định bênh người ba ruột

Trước đó, vào ngày 12-9, bé Ngân bị chính mẹ ruột là Nguyễn Thị Thùy Trang, 26 tuổi, quê Vĩnh Long và ba dượng là Đỗ Trọng Minh, 27 tuổi, thường trú Đồng Nai ngược đãi. Bé Ngân được bà con sống chung dãy trọ ở khu phố Nội Hóa 2, phường Bình An, TX.Dĩ An phát hiện và đưa đi cấp cứu trong tình trạng sức khoẻ nguy kịch.

Được các y, bác sĩ tận tình chăm sóc, sức khoẻ của bé Ngân hiện khá tốt, những vết bầm đen trên mặt, trán và đầu của bé nay không còn. Bé thích cười đùa và thân thiện với mọi người xung quanh. Anh Trần Văn Tố, ba ruột của bé Ngân cho biết, tinh thần của bé Ngân rất tốt, không giật mình khóc thét khi ngủ như lúc mới đưa vào viện.

Trước mắt, anh Tố đưa con về quê Sóc Trăng để ông bà nội chăm lo sức khoẻ cho cháu. Gia đình sẽ chờ phán quyết của ngành chức năng về việc ai sẽ là người được nuôi cháu sau này.

Trao đổi với P.V, bà Nguyễn Thanh Trúc, Trưởng phòng Bảo vệ chăm sóc trẻ em - Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh cho biết: “Hiện chúng tôi đã liên lạc với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Sóc Trăng để có kế hoạch chăm lo cho cháu trong những ngày trở về địa phương. Theo tôi được biết, hiện số tiền bạn đọc trực tiếp ủng hộ cháu Ngân đã lên đến hơn 200 triệu đồng. Số tiền này đã được gửi vào tài khoản mà ngành chức năng TX.Dĩ An đang quản lý giúp cháu”.

QUẢNG ĐIỀN - CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên