Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương thăm Mẹ Việt Nam anh hùng

Cập nhật: 17-07-2021 | 16:11:42

(BDO) Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2021), ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương và lãnh đạo TX.Bến Cát đã đến thăm hỏi sức khỏe Mẹ Việt Nam anh hùng Ung Thị Nừng (92 tuổi) ở ấp Kiến Điền, xã An Điền, TX Bến Cát. Mẹ có 3 người con hy sinh trong kháng chiến. 


Bí thư Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe Mẹ Việt Nam anh hùng Ung Thị Nừng

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền quyền, các lực lượng vũ trang và nhân dân tỉnh nhà, ông Nguyễn Văn Lợi đã ân cần thăm hỏi, chúc Mẹ Việt Nam anh hùng Ung Thị Nừng có  nhiều sức khỏe để sống vui, sống khỏe, hạnh phúc bên con cháu. 

Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ tình cảm, khắc ghi công ơn của các thế hệ hôm nay đối với những hy sinh của các anh hùng, liệt sĩ, các thương bệnh binh, nhất là các Mẹ Việt Nam anh hùng đã chịu nhiều mất mát, đau thương khi có chồng, con đã sẵn sàng hy sinh cho sự nghiệp cách mạng, giải phóng quê hương, thống nhất đất nước. 

Minh Duy - Xuân Thi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên