“Chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19” cùng “Sân chơi cuối tuần Online”

Cập nhật: 05-08-2020 | 07:52:14

Chương trình “Sân chơi cuối tuần Online” do Nhà thiếu nhi tỉnh và Hội đồng Đội tỉnh tổ chức đã chính thức quay trở lại vào ngày 2-8-2020 với nhiều chuyên mục mới thú vị dành cho các em thiếu nhi từ 4 đến 15 tuổi trong và ngoài tỉnh.

Với chủ đề “Chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19”, chương trình “Sân chơi cuối tuần Online” kỳ thứ 11 có thử thách thú vị như: Thử thách bước nhảy (quay clip những điệu nhảy của mình hoặc của nhóm trên nền nhạc bài hát “Việt Nam những chuyến đi”) và thử thách viết thư (viết thư cá nhân động viên tinh thần các y bác sĩ, những chiến binh nơi tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch bệnh nguy hiểm). Bên cạnh các thử thách thú vị, chuyên mục Điểm tin Măng non đã thông tin nhanh về các hoạt động hè của Hội đồng Đội các địa phương ở Bình Dương hướng về kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh - liệt sĩ, Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh lần thứ XXII… Đặc biệt hơn, chuyên mục Vừng ơi mở ra lần này đã có sự đầu tư trau chuốt về hình ảnh nên tạo thêm nhiều cảm xúc cho người xem.

Theo ông Huỳnh Anh Vũ, Phó Giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh, chương trình “Sân chơi cuối tuần Online” rất vui khi nhận được nhiều thư động viên của các phụ huynh và các em thiếu nhi trong và ngoài tỉnh. Chính những tình cảm của khán giả đã giúp chương trình được tiếp tục phát sóng, mang đến các em thiếu nhi thêm nhiều chuyên mục mới như: Những bông hoa nhỏ, Bạn bè quanh ta, Hành trình đến với địa chỉ đỏ… Các chuyên mục mới hứa hẹn sẽ là kho tàng bổ ích cho các em thiếu nhi trong mùa hè này.

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp tại các tỉnh, thành phố trong cả nước và thế giới, việc tạo ra những sân chơi trực tuyến như chương trình này là rất cần thiết. Bởi chương trình không những có nhiều chuyên mục hấp dẫn mà còn tuyên truyền nhiều biện pháp phòng, chống dịch bệnh hữu ích cho các phụ huynh và các em thiếu nhi như: Luôn thực hiện vệ sinh tay, giữ khoảng cách an toàn, đeo khẩu trang khi đi ra ngoài, không nên đi ra đường khi không cần thiết… Để chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hiệu quả trong tình hình mới, mọi người cần nêu cao tính chủ động, tinh thần trách nhiệm, không chủ quan, lơ là, mất cảnh giác; đồng thời tuyên truyền người thân và những người xung quanh tránh tụ tập đông người tại nơi ở, thực hiện khai báo trung thực với y tế xã, phường, thị trấn nơi cư trú khi có người nhà trở về từ các tỉnh, thành đang có ca nhiễm như: TP.Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Quảng Nam.

 MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên