Chuyển giao Phòng Kiểm soát TTHC thuộc Sở Tư pháp sang Văn phòng UBND tỉnh

Cập nhật: 09-11-2017 | 06:25:06

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định 2857/QĐ-UBND về việc chuyển giao Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC) thuộc Sở Tư pháp sang Văn phòng UBND tỉnh từ 1-11-2017. Theo quyết định này, toàn bộ chức năng, nhiệm vụ, hồ sơ, tài liệu, trang thiết bị và nhân sự, biên chế (4 chỉ tiêu biên chế) của giao Phòng Kiểm soát TTHC thuộc Sở Tư pháp được chuyển sang Văn phòng UBND tỉnh.

Phòng Kiểm soát TTHC có chức năng tham mưu, giúp Chánh Văn phòng UBND tỉnh thực hiện nhiệm vụ về kiểm soát TTHC, cải cách TTHC, tổ chức triển khai thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC. Phòng Kiểm soát TTHC có trưởng phòng và không quá 2 phó trưởng phòng, chức danh này do Chánh Văn phòng UBND tỉnh bổ nhiệm. Nhiệm vụ, quyền hạn của Phòng Kiểm soát TTHC do Chánh Văn phòng UBND tỉnh quy định theo quy định của pháp luật.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên