Công an tỉnh khám xét căn nhà nghi liên quan đến vụ nổ tại Cục Thuế tỉnh

Cập nhật: 03-10-2019 | 20:46:53

(BDO) Chiều 3-10, lực lượng Công an tỉnh đã phong tỏa các tuyến đường ra vào một ngôi nhà tại phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một để tiến hành khám xét. Một số người nghi liên quan đến vụ nổ xảy ra ở Cục Thuế tỉnh đã được đưa về cơ quan công an để điều tra.

 Lực lượng công an phong tỏa các tuyến đường ra vào một ngôi nhà tại phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một

Ngôi nhà trên nằm ở mặt tiền đường Võ Thành Long và Nguyễn Đình Chiểu (phường Phú Cường), chuyên bán hàng tạp hóa. Được biết, Công an tỉnh đã huy động lực lượng an ninh, cảnh sát hình sự phối hợp cùng lực lượng Công an TP.Thủ Dầu Một để thực thi nhiệm vụ khám xét, bắt giữ đối tượng. Trong thời điểm này, một số người bên trong căn nhà đã nhanh chóng được đưa lên xe đặc dụng dẫn giải về cơ quan công an để làm việc.

Trước đó, vào khoảng 8 giờ 30 phút ngày 30-9 tại nhà vệ sinh thuộc tầng 1 của Cục Thuế tỉnh xảy ra một vụ nổ. Ngay sau đó, các đội nghiệp vụ Công an tỉnh nhanh chóng đến hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên