Công bố quyết định kiểm toán chuyên đề đầu tư, mua sắm trang thiết bị y tế

Cập nhật: 28-07-2016 | 15:03:12

(BDO) Sáng 28-7, tại phòng họp UBND tỉnh đã diễn ra hội nghị công bố Quyết định kiểm toán chuyên đề đầu tư, mua sắm, quản lý, sử dụng trang thiết bị y tế của các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Bình Dương (ảnh).

Tại hội nghị, đại diện Đoàn kiểm toán Nhà nước chuyên ngành III đã công bố Quyết định kiểm toán chuyên đề đầu tư, mua sắm, quản lý, sử dụng trang thiết bị y tế năm 2015 và các năm liên quan. Theo đó, đoàn sẽ tiến hành kiểm toán các đơn vị: Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Y tế và các trung tâm y tế, đơn vị y tế trực thuộc Sở Y tế.

Phát biểu tại hội nghị, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cho rằng hoạt động kiểm toán sẽ giúp phát hiện kịp thời những vấn đề còn tồn tại; góp ý về cơ chế, chính sách phù hợp với địa phương. Do vậy, yêu cầu các sở, ngành, đơn vị được kiểm toán trong đợt này nghiêm túc chấp hành quyết định, chủ động phối hợp để cung cấp đầy đủ hồ sơ, tài liệu và các báo cáo liên quan, tạo điều kiện để đoàn kiểm toán hoàn thành tốt nhiệm vụ.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên