Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương: Trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 26-07-2020 | 08:09:47

*Trao học bổng Tiếp sức đến trường

(BDO) Tối 25-5, tại Trung tâm Văn hóa Lao động, Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương đã tổ chức trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn và trao học bổng Tiếp sức đến trường cho các em học sinh học giỏi, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Bà Mai Thanh Thảo, Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. 

Theo đó, Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương đã trao 1.000 phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần gồm 500.000 đồng tiền mặt và quà; trao 300 phần quà Tiếp sức đến trường cho các em học sinh học giỏi, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần quà gồm 500.000 đồng tiền mặt, phiếu mua sách 200.000 đồng và quà; tặng 8 xe đạp, tổng trị giá 16 triệu đồng cho các em học sinh nghèo học giỏi. Tổng giá trị của chương trình hơn 1,2 tỷ đồng.

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên