Dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5: Xảy ra nhiều trường hợp đuối nước

Cập nhật: 04-05-2016 | 07:23:11

Thượng tá Nguyễn Ngọc Phước, Trưởng phòng Hướng dẫn, chỉ đạo chữa cháy (P6) Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương cho biết, trong các ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5 vừa qua, nhiều người dân tổ chức vui chơi trên địa bàn tỉnh, gặp lúc thời tiết nóng bức nên thường ra các ao, kênh rạch đùa nghịch và đã xảy ra nhiều trường hợp đuối nước.

Cụ thể, nhận được tin báo của quần chúng ngày 30-4 trên kênh dẫn nước Phước Hòa, đoạn thuộc tổ 5, ấp Bàu Dầu, xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo xảy ra trường hợp đuối nước, đơn vị đã kịp thời điều động lực lượng đến tìm kiếm. Cùng với sự hỗ trợ của người dân địa phương, lực lượng đã tìm thấy nạn nhân là Nguyễn Trung Hậu, SN 1986, ngụ ấp Định Thới, xã Định An, huyện Dầu Tiếng bàn giao cho công an địa phương và gia đình. Ngày 1-5, tại ấp Bưng Viềng, xã Vĩnh Hòa (cầu Vĩnh Hòa - sông Bé), huyện Phú Giáo cũng đã xảy ra vụ đuối nước. Nạn nhân là Đàm Văn Nhất, SN 1995. Dù địa hình hiểm trở, lòng sông có nhiều đá ngầm nhưng với sự cố gắng của cán bộ, chiến sĩ, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tìm kiếm được nạn nhận bàn giao cho địa phương và gia đình...

DUY CHÍ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên