Lãnh đạo Bộ Công an và lãnh đạo tỉnh đến viếng chiến sĩ công an hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ

Cập nhật: 12-08-2020 | 14:19:32

(BDO) Trưa 12-8, Thiếu tướng Lê Tấn Tới, Thứ trưởng Bộ Công an và ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến viếng, chia buồn và trao tiền hỗ trợ đến gia đình đại úy Lê Thanh Hải, Phó trưởng Công an xã Thạnh Hội, TX.Tân Uyên, hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ. 


Thiếu tướng Lê Tấn Tới thay mặt Bộ Công an trao số tiền hỗ trợ 50 triệu đồng đến gia đình đại úy Lê Thanh Hải

Thay mặt Bộ Công an, Thiếu tướng Lê Tấn Tới gửi lời chia buồn và trao số tiền hỗ trợ 50 triệu đồng đến gia đình đại úy Lê Thanh Hải. Thiếu tướng Lê Tấn Tới cho rằng, việc làm của đại úy Hải là hành động nghĩa hiệp, bảo vệ cái đúng cho nhân dân, tinh thần dũng cảm của đại úy xứng đáng được tuyên dương để các cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng Công an nhân dân noi theo. Hiện Bộ Công an đã ký quyết định phong hàm trước niên hạn từ đại úy lên thiếu tá đối với đồng chí Lê Thanh Hải. Việc trao quyết định sẽ được ủy quyền cho Công an tỉnh trao vào thời gian tới. Ngoài ra, các chính sách hỗ trợ cho người có công đã hy sinh đang được thực hiện theo đúng quy định của ngành Công an. Liên quan đến vụ việc “cát tặc”, Bộ Công an tiếp tục chỉ đạo Công an tỉnh và các địa phương khẩn trương điều tra, làm rõ. 

Trưa cùng ngày, lãnh đạo Công an tỉnh cũng đã đến viếng, động viên gia đình và trao kinh phí để hỗ trợ lo hậu sự cho đại úy Lê Thanh Hải. 

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên