Ngân hàng Bản Việt: Triển khai chương trình “Thu về bên bạn, quà chạm yêu thương”

Cập nhật: 17-09-2019 | 05:45:01

 Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ ngân hàng, đồng thời đem đến khách hàng thêm nhiều lựa chọn khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ, Ngân hàng Bản Việt đang triển khai chương trình “Thu về bên bạn, quà chạm yêu thương” với hàng ngàn quà tặng đa dạng và hấp dẫn dành riêng khách hàng gửi tiết kiệm tại ngân hàng.

Theo đó, từ ngày 16-9 đến 15-11-2019, với mức gửi từ 30 triệu đồng khách hàng sẽ nhận được những phần quà tiện lợi, tương ứng với từng mức gửi. Cụ thể, với mức gửi từ 30 triệu đồng đến dưới 100 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng túi vải đa năng hoặc bình nước thể thao; từ 100 triệu đồng đến dưới 250 triệu đồng khách hàng nhận được bình giữ nhiệt cao cấp; từ 250 triệu đồng đến dưới 500 triệu đồng khách hàng có 2 lựa chọn quà tặng là túi vải đa năng và bình nước thể thao hoặc bình giữ nhiệt và bình nước thể thao. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được trọn bộ quà tặng khi gửi từ 500 triệu đồng.

Ngoài quà tặng, khách hàng gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Bản Việt còn được hưởng lãi suất cạnh tranh lên đến 8,7%/ năm.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên