Ngân hàng Bản Việt: Triển khai hệ thống giao dịch tại quầy và nền tảng giao dịch đa kênh

Cập nhật: 16-11-2016 | 16:25:47

Ngân hàng Bản Việt: Triển khai hệ thống giao dịch tại quầy và nền tảng giao dịch đa kênh

(BDO) Ngày 16-11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng Bản Việt và Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS) đã ký kết hợp đồng hiện đại hóa hệ thống giao dịch với khách hàng nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn và làm nền tảng cho việc triển khai các dịch vụ ngân hàng trên nhiều kênh khác nhau (Omni-Channel) với trải nghiệm đồng nhất.

Hệ thống này nằm trong lộ trình phát triển nền tảng công nghệ thông tin của của ngân hàng, hướng đến ngân hàng số (Digital Banking).

Hệ thống này sẽ giúp Ngân hàng Bản Việt nâng cao chất lượng dịch vụ và giảm đáng kể thời gian thực hiện các giao dịch của khách hàng qua mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch của ngân hàng.

Song song với việc phát triển hệ thống giao dịch với khách hàng, nền tảng giao dịch đa kênh (Omni-channel) cũng sẽ ngân hàng được xây dựng. Nền tảng giao dịch đa kênh sẽ giúp việc triển khai các kênh giao dịch mới như VTM (Virtual Telling Machine) hoặc triển khai các sản phẩm dịch vụ mới trên các kênh giao dịch sẵn có (Mobile, Internet) nhanh chóng và đồng bộ hơn...

H.ANH
 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên