Ngày hội “Kết nối thanh niên dân tộc, tôn giáo”

Cập nhật: 20-09-2020 | 15:57:38

(BDO) Ngày 20-9, Thành đoàn và Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP.Dĩ An đã tổ chức ngày hội “Kết nối thanh niên dân tộc, tôn giáo” năm 2020, tại khu phố Nội Hóa 1, phường Bình An.

 

Trao tặng quà cho thiếu nhi dân tộc có hoàn cảnh khó khăn

Ngày hội là một hoạt động cụ thể hóa phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”. Tham gia ngày hội, các thanh niên dân tộc, tôn giáo đã được giao lưu văn nghệ của thanh niên dân tộc, tôn giáo; chơi trò chơi dân gian, tư vấn nghề nghiệp và bảo hiểm xã hội, chương trình đọc sách “Sách khởi nguồn ước mơ”; phát báo, tờ rơi tuyên truyền pháp luật...

Tại chương trình, Ban Thường vụ Thành đoàn và Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP.Dĩ An đã trao tặng 17 phần quà cho thiếu nhi là con em thanh niên dân tộc tôn giáo có hoàn cảnh khó khăn, giá trị mỗi phần quà 500.000 đồng; đồng thời, phối hợp với Phường đoàn Bình An trao tặng 50 phần quà cho thanh niên dân tộc tôn giáo trên địa bàn phường Bình An, tổng trị giá hơn 10 triệu đồng.

K.Tuyến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên