Phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một: Đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 09-01-2021 | 08:25:03

 Năm 2020, bên cạnh chăm lo đời sống xã hội, phát triển kinh tế, phường Phú Lợi đã kịp thời triển khai các văn bản chỉ đạo của cấp trên, chủ động ban hành quyết định thành lập ban chỉ đạo, các tổ, đội phản ứng nhanh phòng, chống dịch bệnh; xây dựng kịp thời các kế hoạch: Triển khai ứng phó, thực hiện phương châm 4 tại chỗ, giám sát điều tra dịch tễ, xác minh thông tin người nước ngoài, người nghi nhiễm bệnh Covid-19…

Ngoài ra, phường luôn chú trọng đẩy mạnh tuyên truyền công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 bằng nhiều hình thức, như: Thông qua phương tiện loa truyền thanh phường; phát tờ rơi; các nhóm Zalo của UBND phường; trang fanpage của công an và các đoàn thể phường quản lý; vận động các nhà thuốc trên địa bàn trang bị khẩu trang phục vụ nhu cầu của nhân dân, tuyệt đối không găm hàng, tăng giá các sản phẩm phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

THU HƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên