Phường Tân Định, TX.Bến Cát: Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 09-04-2019 | 05:38:28

Thực hiện Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) tỉnh Bình Dương giai đoạn 2016-2020, Phường đoàn Tân Định vừa phối hợp cùng Hội LHPN phường và Chi đoàn PV05 - Hội Phụ nữ ghép PX03 Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền, phổ biến Luật Giao thông đường bộ và xây dựng “Văn hóa giao thông” cho hơn 200 TNCN Công ty Giày Phong Thái.

Tại buổi tuyên truyền, TNCN, người lao động được hiểu thêm về những nội dung, quy định của Luật Giao thông đường bộ, quy định về tốc độ, thực hiện các quy định đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe môtô, xe gắn máy, những hiểm họa do sử dụng rượu, bia trong điều khiển phương tiện tham gia giao thông; không đi đúng phần đường, làn đường quy định, hướng dẫn cách nhận biết và ý nghĩa của các loại biển báo giao thông, mức xử phạt đối với các hành vi vi phạm tương ứng...

Chương trình nhằm góp phần nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật, xây dựng văn hóa giao thông trong TNCN, người lao động, đồng thời giúp TNCN, người lao động có thêm kiến thức, nâng cao trách nhiệm, tự giác xây dựng thói quen tốt cho mình và người thân khi tham gia giao thông, hình thành và xây dựng ý thức, văn hóa giao thông trong cộng đồng nhằm giảm thiểu và đẩy lùi tai nạn giao thông.

ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên