Quỹ từ thiện Kim Oanh: San sẻ yêu thương

Cập nhật: 26-05-2016 | 08:52:46

Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh vừa ra mắt và chính thức đưa vào hoạt động Quỹ từ thiện Kim Oanh với tổng ngân sách dành cho các hoạt động từ thiện trong năm 2016 là 6,7 tỷ đồng. Số tiền này do công ty, công đoàn cơ sở và tập thể cán bộ, nhân viên (CBNV) đóng góp.

Có thể nói, cái tên địa ốc Kim Oanh đã trở nên quen thuộc trên thị trường bất động sản trong những năm gần đây. Với thủ tục pháp lý minh bạch, rõ ràng, triết lý kinh doanh “sản phẩm thật, giá trị thật”, cùng với những chính sách chăm sóc khách hàng như khuyến mãi, tổ chức rút thăm trúng thưởng với những phần thưởng giá trị cao, Kim Oanh đã tạo được uy tín, niềm tin đối với khách hàng và có tiếng tăm trên thị trường bất động sản trong và ngoài tỉnh.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch Quỹ từ thiện Kim Oanh trao bảng tài trợ cho các quỹ, các tổ chức hội. Ảnh: H.THÁI

Xã hội biết đến Kim Oanh không chỉ vì công ty hoạt động kinh doanh thành công trên thị trường bất động sản, mà đây là một trong những đơn vị đi đầu trong hoạt động từ thiện xã hội. Với phương châm: “Hoạt động kinh doanh đồng hành với hoạt động từ thiện, xã hội”, hàng năm, công ty đều trích từ lợi nhuận kinh doanh, cá nhân chủ doanh nghiệp và tập thể CBNV tự nguyện đóng góp để thực hiện các chương trình xã hội, từ thiện. Hơn 6 năm qua, Công ty Kim Oanh đã đóng góp trên 21,5 tỷ đồng cho các hoạt động thiện nguyện như: Xây dựng nhà ở cho gia đình chính sách, hộ nghèo; trao học bổng cho học sinh con em đồng bào dân tộc thiểu số, con em hộ nghèo, con em gia đình chiến sĩ ở Trường Sa, biên giới; hỗ trợ phẫu thuật tim bẩm sinh, hỗ trợ bệnh nhân nghèo…

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng Giám đốc - Chủ tịch Quỹ từ thiện Kim Oanh chia sẻ, sinh ra và lớn lên tại vùng quê nghèo ở tỉnh Thừa Thiên - Huế, từ nhỏ bà có khát vọng vươn lên để thoát nghèo, giúp đỡ gia đình và những hoàn cảnh kém may mắn. Vào Bình Dương, khi đã kinh doanh đạt hiệu quả, bà muốn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Năm 2016 công ty sẽ mở rộng thêm nhiều chương trình từ thiện xã hội giúp đỡ người nghèo khó. Cụ thể, nhận nuôi 5 học sinh từ lớp 6 đến lớp 12 với kinh phí 2,4 tỷ đồng; hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho nạn nhân chất độc da cam, hỗ trợ cho người lao động bị tai nạn đột xuất và hỗ trợ cho phụ nữ nghèo… và Quỹ từ thiện Kim Oanh ra đời hôm nay nhằm chung tay góp sức cùng chính quyền địa phương chăm lo tốt hơn cho người nghèo, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam… Bà Kim Oanh bày tỏ, thông qua các hoạt động sẽ mang lại niềm tin và tiếp thêm sức lực cho người nghèo vượt qua khó khăn, đồng thời thể hiện được truyền thống nhân ái tốt đẹp “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam.

Nhân dịp lễ ra mắt, Quỹ từ thiện Kim Oanh đã trao cho Quỹ học bổng Vừ A Dính 1,9 tỷ đồng để xây dựng nhà tình thương, nhà đại đoàn kết và học bổng cho trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số vượt khó học giỏi của tỉnh Thừa Thiên - Huế; trao tài trợ cho các quỹ, các tổ chức hội, các đơn vị với tổng số tiền là 4,3 tỷ đồng. Tại lễ ra mắt Quỹ từ thiện Kim Oanh, ông Huỳnh Văn Nhị, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho biết, thời gian qua, Công ty Kim Oanh đã cùng với chính quyền, mặt trận, đoàn thể thực hiện công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, chăm lo giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. CBNV công ty và cá nhân bà Kim Oanh đã dành nhiều thời gian, tâm huyết tham gia các hoạt động thiện nguyện hướng về cộng đồng, góp phần thực hiện an sinh xã hội như: Tặng nhà tình nghĩa, tình thương, tặng học bổng cho HS nghèo vượt khó, hỗ trợ giúp đỡ bệnh nhân nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn….

H.THÁI 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên