Trục vớt phương tiện liên quan đến vụ “cát tặc” trên sông Đồng Nai

Cập nhật: 12-08-2020 | 15:55:59

(BDO) Chiều 12-8, lực lượng chức năng tỉnh đã trục vớt thành công các phương tiện trong vụ truy bắt “cát tặc” trên sông Đồng Nai làm đại úy Lê Thanh Hải, Phó trưởng Công an xã Thạnh Hội hy sinh.


Ghe gỗ của “cát tặc” sử dụng được trục vớt để điều tra

Trung tá Hà Tấn Phú, Trưởng Công an TX.Tân Uyên, cho biết sau thời gian thực hiện công tác tìm kiếm đã trục vớt thành công các phương tiện liên quan vụ truy bắt “cát tặc” bị chìm dưới sông Đồng Nai, gồm: 1 ghe của cán bộ, chiến sỹ tham gia truy bắt; 1 ghe gỗ của “cát tặc”. Ghe gỗ của các đối tượng “cát tặc” là ghe tự chế, rất sơ sài, có gắn kết cấu máy bơm hút cát trái phép, không đăng ký biển kiểm soát để ngụy trang, hòng qua mặt lực lượng chức năng kiểm soát. Ngoài ra, khi sử dụng ghe gỗ này trong trường hợp bị phát hiện, các đối tượng sẽ rút “lù” đánh chìm hay trong trường hợp bị tịch thu cũng không mất tài sản quá lớn. 

Hiện các phương tiện đang được tạm giữ để phục vụ công tác điều tra trong vụ án. 

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên