TX.Bến Cát: Tổ chức hội thi vẽ tranh “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi” lần thứ VI

Cập nhật: 10-06-2015 | 08:19:50

Ngày 9-6, Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Bến Cát phối hợp cùng Phòng Giáo dục - Đào tạo và Thị đoàn tổ chức hội thi “Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi” lần thứ VI năm 2015 (ảnh).

Tham gia hội thi có trên 320 em học sinh của 36 trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn. Hội thi diễn ra với 2 nội dung: vẽ tranh cá nhân và vẽ tranh tập thể về các đề tài như: Lịch sử Bình Dương qua 40 năm; Di tích lịch sử văn hóa Bình Dương; Ngôi trường của em; Thiếu nhi Bình Dương thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy; An toàn giao thông; Bảo vệ môi trường; Nông thôn quê em ngày mới; Biển đảo quê hương… Hội thi là dịp để các em thể hiện tài năng của mình, qua đó góp phần giáo dục toàn diện và tạo cho thanh thiếu niên nhi đồng trên địa bàn có thêm sân chơi lành mạnh trong dịp hè; đồng thời phát hiện, bồi dưỡng và ươm mầm cho các tài năng hội họa phát triển.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 109 giải thưởng gồm nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các cá nhân và tập thể đoạt giải xuất sắc. Được biết, sau hội thi, các thí sinh đoạt giải cao sẽ được tuyển chọn, bồi dưỡng để tham gia hội thi “Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi” cấp tỉnh diễn ra trong thời gian tới.

T.NGUYỆT - X.THÀNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X