UBND tỉnh và Ngân hàng Thế giới:Kết thúc phiên đàm phán Hiệp định vay vốn đầu tư phát triển

Cập nhật: 29-04-2016 | 16:27:01

(BDO) Ngày 29-4, lãnh đạo UBND tỉnh và Ngân hàng Thế giới (WB) đã kết thúc phiên đàm phán Hiệp định vay vốn đầu tư phát triển Hệ thống thoát nước và xử lý nước thải khu vực Dĩ An, tổng giá trị 69 triệu USD, do WB tài trợ. Tham dự phiên đàm phán có bà Nina Enjina đại diện WB, ông Lixingu, Giám đốc Chương trình dự án WB, đại diện văn phòng Chủ tịch nước và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Các bên tham gia đàm phán đã tập trung rà soát, chỉnh sửa nội dung đã được thống nhất cho phù hợp với pháp luật và điều kiện thực tế của Việt Nam. Đại diện WB tại Việt Nam cho biết đây là lần đầu tiên WB và đại diện các bộ, ngành Trung ương trực tiếp đàm phán cùng lãnh đạo địa phương các nội dung vay vốn phát triển ngay tại địa phương được thụ hưởng dự án. Điều này cho thấy sự đổi mới và tính khả dụng, hiệu quả của chương trình.

binh-duong-wb-dam-phan-hiep-dinh-vay-von-dau-tu

Lãnh đạo UBND tỉnh trực tiếp đàm phán với đại diện WB và các bộ, ngành Trung ương về Hiệp định vay vốn đầu tư phát triển hệ thống thoát nước và xử lý nước thải khu vực Dĩ An

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã cảm ơn sự hợp tác, hỗ trợ của đại diện WB và các bộ, ngành Trung ương đối với các dự án đầu tư hạ tầng xã hội, cải thiện môi trường của Bình Dương. Hiện tại, Bình Dương đã giải phóng xong mặt bằng chuẩn bị đầu tư nhà máy xử lý nước thải theo đúng cam kết. UBND tỉnh Bình Dương mong muốn hiệp định vay vốn sớm được thông qua để Bình Dương triển khai kế hoạch đúng lộ trình đã đề ra.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên