Vụ án ông Nguyễn Hồng Khanh, nguyên Bí thư thị ủy Bến Cát: Phiên tòa bước vào phần tranh luận

Cập nhật: 16-12-2019 | 16:07:49

(BDO) Sau 5 ngày xét hỏi, sáng 16-12, HĐXX TAND tỉnh tiếp tục xét xử 7 bị cáo về 2 nhóm tội danh, gồm: “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước, gây thất thoát, lãng phí” và “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.


Phiên tòa bước vào phần tranh luận trong ngày 16-12

Tại phiên tòa, đại diện Viện KSND tỉnh đã công bố bản luận tội đối với 7 bị cáo. Theo đó, Viện KSND tỉnh đề nghị mức án 15 đến 17 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Huy Hùng và bị cáo Nguyễn Quang Lộc; bị cáo Nguyễn Hồng Khanh bị đề nghị mức án 14 đến 16 năm tù; bị cáo Nguyễn Thành Luân và bị cáo Lê Hồng Linh mức án 5 đến 7 năm tù; bị cáo Nguyễn Minh Tâm mức án 5 đến 6 năm tù. Riêng bị cáo Đặng Văn Thọ, đại diện Viện KSND tỉnh đề nghị mức án 2 đến 3 năm tù cho hưởng án treo, thời gian thử thách là 5 năm.

Phía luật sư bào chữa cho bị cáo Hùng và bị cáo Lộc cũng đã trình bày quan điểm của mình sau khi nghe bản luận tội.

Trước HĐXX, bị cáo Hùng và bị cáo Lộc cho biết chịu nhiều áp lực từ việc thu hồi nợ xấu cho ngân hàng, mức án Viện KSND tỉnh đề nghị là quá cao, mong HĐXX xem xét…

LÊ NA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên