Vụ cháy tiệm cầm đồ khiến 3 người tử vong: Nghi do mâu thuẫn tình cảm dẫn đến tự tử

Cập nhật: 09-07-2020 | 07:24:35

(BDO) Chiều 8-7, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn Công an TP.Dĩ An đã có báo cáo sơ bộ về vụ cháy khiến 3 người chết tại một tiệm cầm đồ thuộc phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An. Đáng chú ý, nhận định nguyên nhân ban đầu của cơ quan chức năng, vụ việc có thể do mâu thuẫn tình cảm, nghi vấn một trong các nạn nhân tử nạn đã cố ý gây ra vụ cháy.

 Sau khi dập tắt đám cháy, lực lượng chức năng đã tổ chức bảo vệ hiện trường, khám nghiệm, thu thập chứng cứ để điều tra vụ việc

Danh tính các nạn nhân, gồm: Đỗ Thị Yến (30 tuổi), Nguyễn Xuân Hoan (31 tuổi), cùng quê Thanh Hóa và Đỗ Việt Anh (6 tuổi, con chị Uyên).

Trước đó, vụ cháy xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày tại tiệm cầm đồ Huy Hoàng IV, nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai giao với đường Nguyễn Thị Khắp thuộc Khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp. Vào thời điểm trên, ngọn lửa kèm theo cột khói lớn bốc cao khiến nhiều người sinh sống xung quanh đám cháy hốt hoảng bỏ chạy, phía bên trong cửa tiệm có tiếng hô hoán kêu cứu. Lúc này, một số người sử dụng bình chữa cháy dập lửa nhưng bất thành. Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa và Cứu hộ cứu nạn Công an TP.Dĩ An đã điều động 3 xe chữa cháy cùng 15 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Đến 10 giờ 30 phút, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Sau đó, lực lượng chức năng phá cửa cuốn của cửa tiệm vào bên trong thì phát hiện 3 nạn nhân đã tử vong.

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, diện tích đám cháy rộng khoảng 30m2 chứa xe máy, nhiều tài sản và vật dụng gia đình đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên