Vụ nhóm côn đồ truy sát tài xế lái xe tải: Công an TX.Tân Uyên thu thập thông tin, tiếp tục điều tra vụ việc

Cập nhật: 18-01-2021 | 09:49:21

Liên quan đến vụ án “cố ý gây thương tích” do nhóm côn đồ dùng hung khí truy sát tài xế Lâm Văn Báo (41 tuổi, ngụ khu phố Tân Ba, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên) gây tổn thương 29% tỷ lệ thương tật nhưng tạm đình chỉ mà Báo Bình Dương đã phản ánh trước đó, mới đây, đại diện Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TX.Tân Uyên đã mời anh Báo đến thông báo diễn biến vụ án, đồng thời ghi nhận các thông tin của bị hại cung cấp để tiếp tục điều tra, truy tìm đối tượng gây án.

Anh Lâm Văn Báo tỏ ra vui mừng sau khi báo chí đăng tải thông tin và cơ quan công an đã nhanh chóng xem xét lại vụ án kéo dài 3 năm nhưng chưa giải quyết thỏa đáng. Theo anh Báo, vào ngày 12-1, Công an TX.Tân Uyên đã mời anh đến để làm việc về vụ án “cố ý gây thương tích” xảy ra vào ngày 12-9-2017. Trong quá trình làm việc, đại diện Cơ quan CSĐT Công an thị xã đã thông báo diễn biến vụ án; cụ thể vào thời điểm tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm, Công an thị xã đã vào cuộc xác minh. Tuy nhiên, do thời điểm anh Báo bị chém, các đối tượng đeo khẩu trang để thực hiện hành vi phạm tội nên gây khó khăn cho việc xác minh nhân thân, lai lịch. Sau một thời gian điều tra, công an không xác định được bị can, nhưng do thời gian điều tra ban đầu đã kết thúc nên Cơ quan CSĐT Công an TX.Tân Uyên đã quyết định tạm đình chỉ vụ án theo đúng luật quy định. Quá trình làm việc, đại diện Cơ quan CSĐT cũng giải thích thêm vụ án tạm đình chỉ, nhưng việc thu thập thông tin và điều tra vẫn tiếp tục cho đến khi nào có thông tin mới sẽ thông báo đến bị hại.

Được biết, vụ việc của anh Lâm Văn Báo đang được Đội Cảnh sát hình sự Công an TX.Tân Uyên thụ lý, điều tra. Ngay sau khi đại diện Cơ quan CSĐT Công an TX.Tân Uyên có buổi làm việc trực tiếp với anh Báo, chỉ huy Đội Cảnh sát hình sự đã liên hệ với anh Báo để trao đổi thông tin liên quan đến vụ việc. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này khi có diễn tiến mới.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên