Xã Tân Long, huyện Phú Giáo: Duy trì và giữ vững các tiêu chí nông thôn mới

Cập nhật: 18-02-2020 | 08:16:42

 Đảng ủy xã Tân Long vừa tổ chức tổng kết công tác xây dựng hệ thống chính trị năm 2019.

Trong năm 2019, Đảng ủy xã đã tập trung triển khai các văn bản chỉ đạo của Trung ương, tỉnh, huyện đến 100% cán bộ đảng viên, công chức, viên chức các cơ quan, đoàn thể xã, các ấp; xây dựng hệ thống chính trị cơ sở vũng mạnh; lãnh đạo, chỉ đạo thành công nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, chuyên đề năm 2019 được thực hiện có hiệu quả, gắn với nhiệm vụ xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh. Công tác bảo đảm an sinh, xã hội được quan tâm; đời sống người dân ngày càng được nâng cao. Đến cuối năm 2019, thu nhập bình quân người dân đạt 60,6 triệu đồng/năm. Số hộ nghèo giảm còn 7 hộ, chiếm tỷ lệ 0,38%. Đặc biệt, xã duy trì và giữ vững các tiêu chí nông thôn mới đã đạt được, từng bước nâng cao chất lượng các tiêu chí theo quy định…

 Lãnh đạo Đảng ủy xã Tân Long trao giấy khen cho các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019

Dịp này, Đảng ủy xã đã tổ chức lễ trao các Huy hiệu 50, 45 năm tuổi Đảng cho các đảng viên; trao giấy khen cho 3 tập thể và 40 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng hệ thống chính trị năm 2019; thông qua nghị quyết của Ban chấp hành Đảng bộ xã về phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2020.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên