Bình Dương: Khai mạc Hội chợ trái cây và liên hoan ẩm thực, du lịch

Cập nhật: 16-06-2024 | 00:24:57

(BDO) Tối 15-6, Ban tổ chức Lễ hội “Mùa trái chín” năm 2024 đã tổ chức khai mạc Hội chợ trái cây và liên hoan ẩm thực, du lịch với chủ đề “Ngọt ngào phương Nam”.

Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương cùng các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc hội chợ

Không gian Hội chợ trái cây và ẩm thực, du lịch nằm trong chuỗi hoạt động của Lễ hội “Mùa trái chín” năm 2024. Hội chợ có sự tham gia của 9 tỉnh, thành khu vực Nam bộ và gần 50 tổ chức, cá nhân kinh doanh ẩm thực, trái cây, nhà vườn, với quy mô 120 gian hàng.

Khách tham quan, mua sắm tại các gian hàng trong không gian hội chợ

Hội chợ trái cây và liên hoan ẩm thực, du lịch là dịp để tỉnh Bình Dương giới thiệu đến du khách nét văn hóa ẩm thực đặc sắc, sản vật làng nghề, sản phẩm OCOP, các loại trái ngon, quả ngọt của Bình Dương và các tỉnh, thành Nam bộ. 

Các gian hàng ẩm thực trong không gian hội chợ thu hút đông du khách

Thông qua hội chợ góp phần thúc đẩy sự liên kết hợp tác, phát triển nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng vườn cây, tôn vinh những giá trị văn hóa vùng miền, các sản vật của địa phương. Đồng thời, qua hội chợ tiếp tục giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm dịch vụ du lịch, sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch địa phương để phục vụ du khách khi đến tham quan tại Bình Dương.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1384
Quay lên trên