Bình Dương khai mạc Lễ hội “Mùa trái chín” năm 2024

Cập nhật: 15-06-2024 | 23:16:27

(BDO) Tối 15-6, tại phường Hưng Định, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương, Lễ hội “Mùa trái chín” năm 2024 với chủ đề “Lái Thiêu mùa hẹn” đã chính thức khai mạc, đón khách đến tham quan, trải nghiệm các hoạt động.

 Lãnh đạo tỉnh Bình Dương, các đại biểu tham dự lễ khai mạc lễ hội. Ảnh: Quốc Chiến

Tham dự có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đại diện lãnh đạo các tỉnh, thành.

 Tiết mục văn nghệ mở màn lễ khai mạc

 Tiết mục biểu diễn trong chương trình sân khấu hóa tại lễ khai mạc

Phát biểu khai mạc lễ hội, ông Nguyễn Lộc Hà đề nghị các hộ dân có vườn cây ăn trái trên địa bàn tỉnh tiếp tục nỗ lực cùng các cấp chính quyền duy trì, phát triển vườn cây trái đặc sản của địa phương.

 Ông Nguyễn Lộc Hà phát biểu khai mạc lễ hội

Ông cũng đề nghị các hộ dân cần chuyển từ “tư duy sản xuất nông nghiệp sang tư duy kinh tế nông nghiệp”, đổi mới hình thức kinh doanh theo hướng chuyên nghiệp, an toàn, góp phần giữ gìn và xây dựng một hình ảnh thân thiện, nhiệt tình, mến khách để ngày càng thu hút nhiều du khách đến với vùng đất Lái Thiêu nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung.

 Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cùng các đại biểu tham quan các gian hàng tham gia lễ hội

Đêm khai mạc đã diễn ra chương trình sân khấu hóa đặc sắc với chủ đề “Hương sắc Bình Dương”. Chương trình gồm 3 phần: “Bình Dương đất ấm - tình người”,“Lái Thiêu mùa hẹn” và “Bình Dương ngời sáng tương lai”.

Lễ hội “Mùa trái chín” năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 22-6-2024. Lễ hội có nhiều hoạt động sôi nổi, phong phú, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2096
Quay lên trên