Chính trị

Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Nghĩa trang Mai Dịch, thành phố Hà Nội

Đúng 15 giờ ngày 26/7/2024, Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được cử hành trọng thể tại Nghĩa trang Mai Dịch, Hà Nội.

Trong suốt cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của mình từ khi còn là sinh viên của Khoa Ngữ văn, trường Đại học Tổng hợp Hà Nội cho đến sau này trở thành người lãnh đạo cao nhất của Đảng và Nhà nước

Lễ viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được tổ chức theo nghi thức Quốc tang

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã diễn ra. Đoàn Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam do đồng chí Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam làm trưởng đoàn, vào viếng.

Đúng 6 giờ sáng 25-7, Lễ treo cờ rủ đã diễn ra trọng thể tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đánh dấu thời điểm diễn ra Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ ngày 25-26/7.

Để đảm bảo an ninh, an toàn Lễ Quốc tang trong 2 ngày (25 và 26-7), Công an Hà Nội đề nghị người dân quét mã QR Thẻ căn cước/căn cước công dân khi đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Lễ viếng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội vào ngày 25-7 và lễ truy điệu cùng lễ an táng được tổ chức vào ngày 26-7.

(BDO) Ngày 24-7, bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương đã chủ trì tiếp và làm việc với đoàn công tác của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh

(BDO) Ngày 24 - 7, HĐND huyện Bàu Bàng khóa III, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã tổ chức kỳ họp thứ X thường lệ giữa năm 2024.

UBND TPHCM vừa thông tin về thời gian, địa điểm tổ chức Lễ viếng và Lễ truy điệu đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Thư kêu gọi ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2024)

Lần đầu tiên trong hơn 200 năm lập quốc, Hoa Kỳ đã thay đổi những quy định về ngoại giao theo thông lệ để đón tiếp trọng thị tại phòng Bầu Dục Nhà Trắng người đứng đầu một đảng chính trị, lại là Đảng Cộng sản Việt Nam...

Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Lào chia sẻ, qua những lần được gặp gỡ, trao đổi với đồng chí Nguyễn Phú Trọng đều cảm thấy ở đồng chí sự thân thiết, gắn bó và rất ấn tượng.

Quay lên trên