Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Một loạt những chính sách liên quan vấn đề kinh tế như chế độ báo cáo định kỳ về cụm công nghiệp; điểm mới của định mức chi phí quản lý dự án và tư vấn đầu tư xây dựng có hiệu lực từ tháng 10/2024.

Trong giai đoạn 2019-2021, Hội Nông dân tỉnh đã tuyên truyền, vận động hội viên, nông dân đóng góp được 32,5 tỷ đồng xây dựng cơ sở hạ tầng nông thôn

Huyện Phú Giáo: Tổ chức đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp huyện

Trong năm 2021, dịch bệnh Covid-19 khiến nhiều doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh gặp khó khăn, dẫn đến nguồn thu giảm.

Ngày 5-1, Cục Thuế tỉnh tổ chức tổng kết công tác thuế năm 2021, triển khai nhiệm vụ công tác thuế năm 2022.

Sáng 5-1, Cục Hải quan Bình Dương (HQBD) tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2021, triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2022. Ông Nguyễn Văn Thọ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan dự và chỉ đạo hội nghị.

Khôi phục, thúc đẩy sản xuất kinh doanh; đẩy mạnh xuất khẩu; đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công; huy động nguồn lực hợp tác công tư phát triển hạ tầng là 3 trọng tâm phát triển KT-XH trong năm 2022.

UBND tỉnh vừa ban hành Văn bản số 6613/KH-UBND về việc tăng cường quản lý chất thải nhựa trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021-2026, với mục tiêu 100% các trung tâm thương mại, siêu thị, các khu du lịch

Qua 7 năm triển khai ký kết hợp tác giữa Bình Dương và Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT), các lĩnh vực kinh tế - xã hội của tỉnh đã triển khai mạnh công tác chuyển đổi số

Trong năm 2021, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã cấp mới 42 giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn huyện.

Thời gian qua, còn một số cơ sở kinh doanh phế liệu trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một hoạt động không phép hoặc không đúng với giấy phép đăng ký, không thực hiện đầy đủ các yêu cầu tiêu chuẩn về phòng cháy chữa cháy

Nhu cầu mua sắm của người dân dịp cuối năm vẫn tăng dù bị ảnh hưởng dịch bệnh. Thời điểm này, nguồn hàng cung ứng tết đã bắt đầu chuyển động nhằm bình ổn thị trường, phục vụ tốt cho nhu cầu của người dân.

Việc xây dựng và phát triển hệ thống các đô thị, khu công nghiệp (KCN) luôn được Bình Dương quan tâm và dành nhiều nguồn lực để thực hiện. Quỹ đất hiện tại của các KCN đã đạt tỷ lệ lấp đầy khá cao.

Quay lên trên