Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Tổng cả vốn đầu tư thực hiện và tổng vốn đầu tư đăng ký trong 9 tháng tiếp tục tăng so cùng kỳ, lần lượt là 8,9% và 11,6%, trong đó giá trị đầu tư mới và quy mô vốn điều chỉnh đều tăng.

Trong quý I-2021, công tác quản lý nhà nước về tài nguyên tiếp tục được UBND TP.Thủ Dầu Một đẩy nhanh tiến độ giải quyết thủ tục liên quan cho người dân.

Qua 7 năm tách ra từ huyện Bến Cát (cũ), huyện Bàu Bàng đã từng bước “thay da đổi thịt”, khoác lên mình chiếc áo mới.

Trong những tháng đầu năm 2021, tình hình sản xuất các loại cây trồng, vật nuôi trên địa bàn TX.Bến Cát ổn định, các loại dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm trên gia súc, gia cầm, thủy sản không xảy ra.

Trong quý I-2021, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng huyện Bàu Bàng đạt trên 1.250 tỷ đồng, tăng 16% so với cùng kỳ năm 2020.

Theo UBND TX.Tân Uyên, trong quý I-2021, thị xã tập trung thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường. Thị xã đã ban hành các kế hoạch tăng cường công tác kiểm tra, xử lý trong lĩnh vực môi trường, đất đai.

Theo Sở Công thương, hiện các đơn vị chức năng gấp rút thực hiện thủ tục gia hạn đối với 2 đề án “Phát triển ngành chế biến gỗ tỉnh Bình Dương đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”

Những mô hình sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao (UDCNC) hiện đã trở nên phổ biến và quen thuộc với nông dân xã Thạnh Hội, TX.Tân Uyên.

Sự phát triển năng động của Bình Dương thời gian qua được cộng đồng doanh nghiệp (DN) đặc biệt quan tâm.

Đại dịch Covid-19 tràn qua khiến nhiều doanh nghiệp (DN) đối mặt với nhiều vấn đề khó khăn chồng chất. Đặc biệt, đối với DN vừa và nhỏ (DNVVN)

Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD) vừa tổ chức hội thảo giới thiệu thiết bị cảnh báo sự cố (SRFI - Smarrt Remote Fault Indicator) nhằm trao đổi, tìm hiểu các thông tin liên quan và khả năng ứng dụng thực tiễn trên lưới điện PCBD.

Trong quý I-2021, TP.Dĩ An tiếp tục thực hiện 15 công trình chuyển tiếp, giải ngân hơn 67 tỷ đồng, đạt 9,8% kế hoạch. Trong đó, vốn tỉnh tập trung đã thanh toán hơn 13 tỷ đồng, đạt 5,7%

Quay lên trên