Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Với chủ đề “Khuyến nghị liên quan đến việc điều tra chống trợ cấp đối với hàng xuất khẩu của Việt Nam”, hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 9-2024 khuyến nghị doanh nghiệp...

Với tiềm năng, lợi thế về các sản phẩm nông nghiệp, cùng với các cơ chế, chính sách hỗ trợ của tỉnh, Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP)

Ông Huỳnh Hữu Phúc, Chủ tịch UBND phường Khánh Bình, cho biết tỷ lệ chiếu sáng đô thị đường giao thông do phường quản lý đạt 100%.

Hiện nay, trên địa bàn huyện Phú Giáo có 140 trang trại, trong đó có 5 trang trại trồng trọt, 135 trang trại chăn nuôi.

Không chỉ đảm nhiệm việc xây tổ ấm, quản lý tài chính để thu vén cuộc sống gia đình còn là vai trò không thể thiếu của phụ nữ trong cuộc sống hiện đại.

Đó là số liệu thống kê của Ngân hàng Nhà nước - chi nhánh Bình Dương về kết quả thực hiện hỗ trợ khó khăn cho doanh nghiệp, người dân bị thiệt hại do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Những ngày đầu tháng 3-2021, thị trường hoa khắp cả nước nói chung và Bình Dương nói riêng đã có dấu hiệu “tăng nhiệt” để chuẩn bị cho ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3).

Việt Nam đứng thứ 17 trong số 40 nền kinh tế ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương và điểm tổng thể của Việt Nam cao hơn mức trung bình của khu vực và thế giới.

Chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn tỉnh tiếp tục được đẩy mạnh, đạt được kế hoạch đề ra. Kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội nông thôn được quan tâm đầu tư

Phòng Kinh tế huyện Phú Giáo đã tiếp nhận 5 sản phẩm của 5 tổ chức cá nhân trên địa bàn huyện tham gia chương trình OCOP (chương trình mỗi xã một sản phẩm) năm 2020.

Theo ông Phạm Phú Nam, Chủ tịch UBND phường Lái Thiêu, năm 2021 phường tiếp tục tạo điều kiện cho các ngành nghề truyền thống phát triển theo hướng hạn chế mở rộng quy mô

Với định hướng, quy hoạch đúng đắn, cùng sự chung sức, đồng lòng của hệ thống chính trị, các doanh nghiệp và người dân đã đưa nền kinh tế - xã hội của xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng phát triển từng ngày.

Ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, các đơn hàng tuyến đường dài không kịp giải phóng, cộng với việc Việt Nam không có nhà sản xuất container đã khiến nhiều doanh nghiệp

Quay lên trên