Bình Dương có 7 xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao

Cập nhật: 05-03-2021 | 22:06:21

Chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn tỉnh tiếp tục được đẩy mạnh, đạt được kế hoạch đề ra. Kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội nông thôn được quan tâm đầu tư, đời sống vật chất, tinh thần của dân cư nông thôn ngày một nâng lên, an sinh xã hội được quan tâm và thực hiện tốt... các địa phương tiếp tục duy trì và nâng chất các xã đạt chuẩn NTM theo bộ tiêu chí nâng cao của tỉnh.

Đến nay, 100% xã đạt chuẩn NTM, trong đó có 7 xã được công nhận đạt chuẩn NTM nâng cao; 1 huyện, 2 thị xã đã được công nhận huyện đạt chuẩn NTM và thị xã hoàn thành nhiệm vụ NTM. Hiện 3 huyện còn lại, gồm Phú giáo, Bàu Bàng, Bắc Tân Uyên đang trình Hội đồng thẩm định Trung ương công nhận huyện đạt chuẩn NTM năm 2019. Thu nhập bình quân của dân cư nông thôn năm 2020 đạt 68 triệu đồng/người/năm.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên