Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Với chủ đề “Khuyến nghị liên quan đến việc điều tra chống trợ cấp đối với hàng xuất khẩu của Việt Nam”, hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 9-2024 khuyến nghị doanh nghiệp...

Đã đến lúc các doanh nghiệp (DN) Việt cần tiếp tục phát huy sức sáng tạo và linh hoạt thích ứng với hoàn cảnh mới, nhanh nhạy tận dụng các cơ hội thị trường.

Bình Dương bước vào năm 2021 với mục tiêu tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) đạt mức 8,5 - 8,7%.

Dịch bệnh Covid-19 đã làm bộc lộ những rủi ro khi chuỗi cung ứng toàn cầu bị gián đoạn, cũng như phụ thuộc quá nhiều vào các trung tâm sản xuất, thị trường lớn.

Chào đón xuân mới Tân Sửu 2021, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị trấn Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên rất vui mừng, phấn khởi với “bước ngoặt” mới, từ xã trở thành thị trấn.

Chúng tôi vừa có dịp đến thăm trại tôm giống của anh Nguyễn Trọng Dương, xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng.

Ghi nhận tại thị trường Bình Dương trong ngày 17-2 (mùng 5 tết) có hơn 50% tiểu thương và đơn vị bán buôn tại mạng lưới chợ truyền thống đã trở lại hoạt động

Thực hiện công tác hội năm 2021, Hội Nông dân (HND) tỉnh phấn đấu mỗi huyện, thị, thành hội tuyên truyền vận động thành lập ít nhất 2 chi hội nghề nghiệp

Theo Bộ Công thương, nguồn cung và giá cả các mặt hàng nhìn chung ổn định, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng của người dân.

Sau khi tăng mức chi quỹ bình ổn giá, các mặt hàng xăng, dầu trong nước ngày 10/2 giữ ổn định so với kỳ điều hành cách đây 2 tuần.

Theo Sở Công thương, thị trường hàng hóa trong những ngày cận tết giá cả bình ổn, chủng loại các mặt hàng phong phú.

Phát triển kinh tế gia đình từ thế mạnh cây ăn trái có múi đã và đang là hướng đi đúng, mang lại hiệu quả đối với người dân ở huyện Bắc Tân Uyên.

Những ngày cuối năm Canh Tý, chúng tôi có dịp trở lại xã Thanh Tuyền - địa phương cửa ngõ của huyện Dầu Tiếng

Quay lên trên