Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Với chủ đề “Khuyến nghị liên quan đến việc điều tra chống trợ cấp đối với hàng xuất khẩu của Việt Nam”, hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 9-2024 khuyến nghị doanh nghiệp...

Chiều 20-1, Công ty Cổ phần Nước- Môi trường Bình Dương (Biwase) đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất - kinh doanh năm 2020 và phương hướng, kế hoạch sản xuất - kinh doanh năm 2021.

Để hỗ trợ cho doanh nghiệp (DN) vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, các DN ngành logistisc nỗ lực giảm chi phí nhằm gia tăng cạnh tranh và thu hút đầu tư.

Từ một huyện thuần nông, trong những năm gần đây, công nghiệp và thương mại - dịch vụ (TM-DV) huyện Bắc Tân Uyên đã có những chuyển biến tích cực.

Nhằm hỗ trợ nhân dân được tiếp cận, thụ hưởng các chính sách tín dụng ưu đãi, trong năm 2020, hoạt động phối hợp thực hiện hợp đồng ủy thác của các tổ chức hội, đoàn thể trên địa bàn TX.Bến Cát

Ông Nguyễn Phú Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban đại diện Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bàu Bàng, cho biết

Những năm qua, bộ mặt đô thị TP.Thuận An không ngừng thay đổi diện mạo, từng bước phát triển theo hướng hiện đại, văn minh, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống nhân dân.

Theo Ban Quản lý các Khu công nghiệp (KCN) tỉnh, công tác chuẩn bị đầu tư, xây dựng hạ tầng và thu hút đầu tư vào các KCN trong năm 2020 có những chuyển biến tích cực.

Theo thông tin từ ngành công thương, bước tiếp đà phục hồi quý 4-2020, tháng 1-2021, tình hình sản xuất của doanh nghiệp có nhiều tín hiệu tích cực, thị trường xuất nhập khẩu tiếp tục phục hồi.

Chiều 19-1, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Sáng 19-1, lãnh đạo Sở Công thương đã có buổi làm việc với UBND TP.Thủ Dầu Một về công tác đảm bảo hàng hóa, ổn định thị trường dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2021.

Trong năm 2020, mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng, song Becamex IDC vẫn đạt được những kết quả ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Theo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh, dự án đường tạo lực Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng, lũy kế đến nay tổng giá trị đã thực hiện bồi thường giải phóng mặt bằng và tạm ứng kinh phí bồi thường hơn 535 tỷ đồng

Quay lên trên