Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Với chủ đề “Khuyến nghị liên quan đến việc điều tra chống trợ cấp đối với hàng xuất khẩu của Việt Nam”, hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 9-2024 khuyến nghị doanh nghiệp...

Mặc dù đánh giá diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 sẽ có ảnh hưởng nhất định trong những năm đầu của giai đoạn mới, song nhiều doanh nghiệp (DN) nỗ lực phát huy thành quả

Vừa qua, UBND TP.Dĩ An đã có buổi khảo sát, nghiệm thu các công trình xây dựng cơ bản trên địa bàn thành phố.

Trong những năm qua, Bình Dương là một trong những tỉnh phát triển mạnh các khu công nghiệp (KCN), là một trong 3 địa phương thu hút vốn đầu tư nước ngoài cao nhất cả nước.

Nhằm huy động các nguồn vốn đầu tư, nhất là nguồn xã hội hóa, tạo sự đồng thuận của nhân dân địa phương trong việc triển khai đầu tư xây dựng các nghĩa trang, cơ sở hỏa táng, nhà tang lễ trên địa bàn tỉnh

Những năm qua, trên địa bàn phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một nhiều công viên, tiểu cảnh đã được xây dựng, góp phần chỉnh trang đô thị

Thời điểm cuối năm, bên cạnh những doanh nghiệp làm ăn chân chính vẫn còn một số đối tượng sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng cấm nhằm thu lợi bất chính.

Thủ tướng Chính phủ đặt ra mục tiêu tăng trưởng năm 2021 phấn đấu đạt khoảng 6,5% hoặc cao hơn; đồng thời chuẩn bị các yếu tố nền tảng để tăng tốc trong giai đoạn từ năm 2022 trở đi.

Ngày 29-12, Cục Thống kê tỉnh tổ chức công bố số liệu thống kê về tình kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương năm 2020.

Ngày 29/12, Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư số 112/2020/TT-BTC Quy định mức thu một số khoản phí, lệ phí nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, bảo đảm an sinh xã hội ứng phó với dịch COVID-19.

Thời gian qua, nguồn vốn khuyến công của tỉnh chú trọng phát triển công nghiệp hỗ trợ

Để hoàn thành tốt nhất những mục tiêu đề ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, Bình Dương đã triển khai nhiều giải pháp.

Qua triển khai thực hiện, chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã nhận được sự hưởng ứng của các chủ thể sản xuất và cấp ủy, chính quyền các cấp.

Quay lên trên