Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Bất chấp tác động của cơn bão Yagi tới tình hình sản xuất kinh doanh, Ngân hàng UOB đã nâng dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm nay lên mức 6,4% thay vì 5,9 hồi cuối tháng Chín.

Đồng hành, hỗ trợ cho doanh nghiệp (DN) là một trong những nhiệm vụ trọng tâm mà Cục Hải quan Bình Dương (HQBD) đã thực hiện trong suốt thời gian qua.

Với vai trò là Quản đốc Phân xưởng Cơ khí thuộc Chi nhánh Xử lý chất thải, Công ty Cổ phần Nước và Môi trường Bình Dương (Biwase), kỹ sư Mai Văn Hoàng luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng trong công tác chuyên môn

(BDO) Chiều 3-10, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác Văn phòng Điều phối nông thôn mới Trung ương thẩm định hồ sơ

Sáng 3-10, Đoàn công tác của Văn phòng Điều phối nông thôn mới (NTM) Trung ương do ông Trần Văn Môn, Phó Chánh văn phòng làm trưởng đoàn đã khảo sát thực tế công tác xây dựng NTM tại huyện Bàu Bàng.

Sáng 3-10, Hội Nông dân tỉnh Bình Dương đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14.10.1930-14.10.2020).

Chương trình phát triển nhà ở của tỉnh đến năm 2020, định hướng đến năm 2030 được UBND tỉnh chỉ đạo triển khai thực hiện các nội dung,

Công ty Becamex Tokyu vừa tổ chức thành công lễ cất nóc dự án chung cư căn hộ cao cấp Sora gardens II, tại trung tâm thành phố mới Bình Dương, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một. Đây là dự án chung cư cao cấp thứ 3 của công ty.

Để nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn, Bình Dương đã có nhiều quyết sách nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện cho DN trên địa bàn tiếp cận và ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, kinh doanh.

Các chuyên gia kinh tế nhận định rằngsự phát triển của khoa học công nghệ sẽ đưa nền kinh tế tới một điểm đích, đó là sòng phẳng và minh bạch.

Tại phiên họp ngày 17-1-1991, Bộ Chính trị đã quyết định lấy ngày 14-10-1930 làm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam.

Qua khảo sát Đoàn đánh giá cao các mô hình, nhất là mô hình hoạt động của Trường mầm non Phước Sang có nhiều nét mới cần nhân rộng, các trang thiết bị phục vụ các cháu đúng tiêu chuẩn, sạch, vệ sinh, an toàn

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết kinh tế quý 3 tăng trưởng 2,62 %, là cơ sở để khẳng định năm 2020, Việt Nam tăng trưởng dương với mức từ 2%.

Quay lên trên