Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Với 100% Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội có mặt tán thành, Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất đề xuất của Chính phủ về việc điều chỉnh kế hoạch đầu tư công nguồn ngân sách Trung ương năm 2024.

Sáng 9-9, đoàn công tác Công ty Điện lực Bình Dương do ông Phan Thanh Lâm, Phó Giám đốc công ty làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Điện lực Bàu Bàng.

Nhận thấy nhu cầu rau sạch của thị trường ngày càng nhiều, ông Nguyễn Văn Tiến (khu phố Bình Đức, phường Bình Nhâm, TP.Thuận An) quyết định tìm tòi, học hỏi mô hình trồng rau sạch theo phương thức thủy canh và đã thành công.

Với mục tiêu từng bước hoàn thiện hệ thống cơ sở hạ tầng, chỉnh trang đô thị, thời gian gần đây, phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát đã tập trung kiến thiết, xây dựng các công trình thiết yếu...

Theo UBND TX.Tân Uyên, trong tháng 8 qua, UBND thị xã đã chỉ đạo các ngành, UBND các xã, phường báo cáo tiến độ giải ngân vốn đầu tư công năm 2020

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định 2496 về việc phê duyệt kế hoạch thực hiện “Kế hoạch quốc gia phòng, chống bệnh dịch tả heo châu Phi (DTHCP), giai đoạn 2020- 2025” trên địa bàn tỉnh.

Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp đang tác động đến sức mua của thị trường bánh trung thu. Xu hướng giảm giá mạnh được dự báo sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Sáng 7-9, Phòng giao dịch Tân Phước Khánh - Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông (TX.Tân Uyên) đã tổ chức trao giải thưởng chương trình sinh nhật OCB 24 đợt 2 cho khách hàng.

Bình Dương luôn xác định phát triển sản xuất là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được tập trung thực hiện và coi đây là cái gốc để xây dựng nông thôn mới (NTM).

Theo thông tin từ Phòng Tài nguyên và Môi trường TX.Tân Uyên, trong tháng 8, các ngành chức năng đã tiến hành kiểm tra việc chấp hành những quy định về bảo vệ môi trường đối với 10 trường hợp.

Từ đầu năm đến nay, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu của huyện Phú Giáo đạt gần 3.000 tỷ đồng, tăng 13% so cùng kỳ, đạt trên 40% kế hoạch năm.

Nhằm nhân rộng mô hình “Khu phố không rác”, hàng năm UBND phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An đã ban hành kế hoạch và triển khai thực hiện tại các khu phố

Với tiềm lực kinh tế vượt trội, việc xây dựng và phát triển TX.Tân Uyên hướng tới đô thị dịch vụ, công nghiệp, là đầu mối giao thông liên vùng được chú trọng thực hiện trong giai đoạn mới.

Quay lên trên