Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

(BDO) Chiều 9-10, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, lãnh đạo tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn chuyên gia công nghệ bán dẫn Quốc tế.

Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Bình Dương tiếp tục đẩy mạnh các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp (DN) bị tác động từ những bất ổn của dịch bệnh Covid-19

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, dự báo nhu cầu mua hàng có thể tăng cao, các doanh nghiệp phân phối bán lẻ đã chủ động tăng lượng dự trữ hàng hóa gấp 2 - 3 lần so với trước để bảo đảm cung cấp cho người dân.

Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa có Văn bản số 4612/TCĐBVN-QLBTĐB về việc áp dụng công nghệ, vật liệu mới theo đề án đổi mới công tác bảo trì hệ thống quốc lộ.

Theo UBND huyện Dầu Tiếng, trong tháng 7, ước tổng giá trị sản xuất trên địa bàn đạt gần 1.354 tỷ đồng, tăng 13,4% so cùng kỳ (lũy kế 7 tháng thực hiện hơn 8.985 tỷ đồng, đạt 50,3% so kế hoạch).

Theo Phòng Kinh tế huyện Bắc Tân Uyên, trước tình hình thời tiết có diễn biến thất thường, dễ gây bệnh cho cây trồng vật nuôi, UBND huyện thường xuyên chỉ đạo các ngành chức năng và UBND các xã, thị trấn

Bình Dương hiện có trên 70 tổ chức tín dụng đang hoạt động, với 180 phòng giao dịch và 761 máy ATM. Giao dịch tiền mặt và một số dịch vụ ngân hàng liên quan trực tiếp đến nhiều người, nhiều ngành nghề.

Với tiềm năng lớn về nguồn tài nguyên năng lượng tái tạo (NLTT), Bình Dương đã nỗ lực phát triển nguồn năng lượng này, đáp ứng nhu cầu điện tăng cao, tạo ra lợi ích cho người dân, doanh nghiệp.

Thủ tướng Chính phủ vừa chỉ đạo Bộ Công thương phối hợp với các cơ quan, địa phương liên quan nghiên cứu, xử lý nguy cơ cháy, nổ các kho, nhà máy hóa chất trong thành phố.

Theo Tổng cục Thống kê, chỉ số giá tiêu dùng trong kỳ thống kê tháng 7-2020 tăng 0,4% so với tháng trước.

(BDO) Trong 6 tháng đầu năm 2020, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh đã đáp ứng nguồn vốn cho các hộ gia đình chính sách với tổng doanh số cho vay

Bộ Kế hoạch và Đầu tư hiện đang tập trung các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp vượt khó, gia nhập thị trường. Đáng chú ý là việc xây dựng cơ chế phối hợp, chia sẻ thông tin qua hệ thống điện tử giữa các cơ quan, đăng ký kinh doanh

Theo UBND TP.Dĩ An, 6 tháng đầu năm 2020 thành phố đã tiếp nhận, giải quyết 1.057 hồ sơ xây dựng; 1.724 hồ sơ cấp số nhà đơn lẻ.

Quay lên trên