Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Chủ tịch Quốc hội ký Nghị quyết của UBTVQH phân bổ kế hoạch đầu tư công trung hạn vốn ngân sách TW từ dự phòng ngân sách TW của Kế hoạch đầu tư công trung hạn từ 2021-2025, kế hoạch vốn năm 2024.

Theo UBND TP.Dĩ An, 6 tháng đầu năm 2020 thành phố đã tiếp nhận, giải quyết 1.057 hồ sơ xây dựng; 1.724 hồ sơ cấp số nhà đơn lẻ.

Là một trong những địa phương phát triển mạnh về công nghiệp, Bình Dương hiện là điểm đến được săn đón của các nhà sản xuất thành lập mới.

Sáng 30-7, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức triển khai thực hiện Đề án Chương trình mỗi xã một sản phẩm tỉnh năm 2020.

Theo báo cáo của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tính đến ngày 20-7, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần của nhà đầu tư nước ngoài đạt 18,82 tỷ USD, bằng 93,1% so với cùng kỳ năm 2019.

Chi cục Thuế khu vực Bến Cát vừa tổ chức hội nghị sơ kết công tác thu thuế sử dụng đất nông nghiệp và đất phi nông nghiệp 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm trên địa bàn huyện Dầu Tiếng.

Những ngày gần đây, lo ngại tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, một số người dân đã tranh thủ tìm mua các sản phẩm phòng dịch bệnh.

(BDO) Sáng 29-7, Sở Công thương phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND TP.Thuận An và Trung tâm thương mại Aeon mall Bình Dương canary đã tổ chức phiên chợ giới thiệu nông sản Bình Dương.

Phát huy vai trò là cầu nối nhận ủy thác vốn vay ưu đãi từ Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Dầu Tiếng, sau 5 năm triển khai thực hiện Hội Nông dân xã Thanh An

Tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới diễn biến phức tạp, trong khi lĩnh vực xuất khẩu vẫn còn gặp nhiều khó khăn thì chính thị trường nội địa trở thành “cứu cánh” cho doanh nghiệp (DN).

Theo lãnh đạo Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa, trong 5 năm qua, cùng với việc phát triển sản xuất, công ty đã quản lý tốt công tác đầu tư xây dựng cơ bản (XDCB).

Theo Phòng Kinh tế TP.Thuận An, hiện nay tổng diện tích cây ăn trái trên địa bàn đạt 1.170ha.

Trong những năm qua, Bình Dương đã có bước chuyển biến cơ bản trong khai thác, sử dụng tài nguyên nước theo hướng hợp lý, hiệu quả, bền vững

Quay lên trên