Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Kinh tế Hà Nội liên tục tăng trưởng ở mức cao, đóng góp 16% GDP và 19% tổng thu ngân sách của cả nước, bộ mặt đô thị ngày càng khang trang, hiện đại; quốc phòng, an ninh được giữ vững.

Nielsen, công ty đo lường và phân tích dữ liệu toàn cầu vừa đưa ra 3 yếu tố ảnh hưởng đến một danh mục sản phẩm lý tưởng để giúp tối ưu hóa tiềm năng bán hàng của doanh nghiệp.

Trong bối cảnh hoạt động sản xuất, kinh doanh chịu nhiều tác động do dịch bệnh Covid-19, Chính phủ đã và đang có nhiều chính sách nhằm hỗ trợ doanh nghiệp (DN) vượt qua khó khăn.

Tự hào hàng Việt năm 2020 có nhiều điểm mới với các hoạt động trải nghiệm, tương tác trực tiếp giữa người tiêu dùng với sản phẩm, dịch vụ...

Giai đoạn 2016-2020, TP.Thuận An tập trung chú trọng lĩnh vực cấp thoát nước, vệ sinh môi trường, chiếu sáng, cây xanh.

Cùng với các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh, TP.Thủ Dầu Một đã và đang tích cực triển khai các bước để xây dựng thành phố thông minh.

Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp (CN) 6 tháng đầu năm 2020 của tỉnh ước tăng 6,4% so với cùng kỳ.

Theo thông tin từ Phòng Kinh tế TP.Thuận An, 6 tháng đầu năm 2020, thành phố tăng cường kiểm tra, giám sát vệ sinh an toàn thực phẩm.

Theo ngành thú y huyện, 6 tháng đầu năm, trên địa bàn huyện không xảy ra dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm trên đàn gia súc, gia cầm.

Thời gian qua, công tác bảo đảm an toàn thực phẩm (ATTP) trong sản xuất, kinh doanh do ngành Công thương quản lý đã có những chuyển biến tích cực trên nhiều lĩnh vực.

(BDO) Sáng 24-7, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến ngành NN&PTNT giai đoạn 2015-2020.

(BDO) Sáng 24-7, Sở Công thương đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến; sơ kết hoạt động ngành công thương và trao giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2020.

Thi đua gắn với thực hiện nhiệm vụ chuyên môn đã giúp cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên chức ngành nông nghiệp và phát triển nôn thôn (NN&PTNT) có điều kiện, cơ hội để sáng tạo trên mọi lĩnh vực;

Quay lên trên